(24h) – Bí quyết để bắt chồng nói gì nghe nấy của Katy Perry chính là mang… sex ra để ‘trừng phạt’.
// Có thể đối với một cô gái, việc thu hút và giữ một chàng trai ở bên cạnh mình, bắt họ phục tùng mình vô điều kiện là một điều khó khăn. Tuy nhiên đối với ngôi sao của California Gurls thì đây lại là một điều hoàn toàn bình thường và thậm chí còn dễ dàng nữa. “Khi bạn gặp anh chàng bạn quí mến lần đầu tiên, cứ 10 cô gái thì đến 9 cô đồng ý quan hệ với họ ngay lần hẹn hò thứ nhất. Điều đó khiến đàn ông cảm thấy có được bạn quá dễ dàng và họ sẽ nhanh chóng chán” _ Katy Perry cho biết.

Katy Perry ‘thuần hóa’ chồng nhờ... sex, Ca  nhạc - MTV, ngôi sao nổi tiếng, ca sĩ nổi tiếng, sex, katy Perry.  russell Brand

Katy Perry có ‘tuyệt chiêu’ riêng để thu phục chồng

Ngoài ra Katy Perry cũng khuyến cáo rằng hãy làm ‘chuyện đó’ với những chàng trai mà sau khi bạn đã chinh phục được họ bằng vẻ đẹp tâm hồn và tính cách của mình. “Tôi và Russell Brand gặp nhau lần đầu tiên trong buổi tiệc của một người bạn chung. Lúc đó tôi đã hơi ngà ngà say và đi bộ ra vườn, trong lúc không có ai tôi đã ném một cái vỏ chai nước bằng nhựa đang cầm trên tay vào một bụi cây. Thật bất ngờ khi Ruseell đang ngồi… ở dưới bụi cây đó và chai nhựa bay trúng đầu anh ấy” – Katy Perry vui vẻ nhớ lại kỉ niệm của mình trên tờ Esquirer của Mỹ.

Katy Perry ‘thuần hóa’ chồng nhờ... sex, Ca  nhạc - MTV, ngôi sao nổi tiếng, ca sĩ nổi tiếng, sex, katy Perry.  russell Brand Katy Perry ‘thuần hóa’ chồng nhờ... sex, Ca nhạc - MTV, ngôi sao  nổi tiếng, ca sĩ nổi tiếng, sex, katy Perry. russell Brand

Katy Perry ‘thuần hóa’ chồng nhờ... sex, Ca  nhạc - MTV, ngôi sao nổi tiếng, ca sĩ nổi tiếng, sex, katy Perry.  russell Brand

Cô gái xinh đẹp và thông minh này đã khiến tay chơi như Russell Brand cũng phải đổ nghiêng ngả

“Chúng tôi gặp lại nhau lần thứ 2 tại một câu lạc bộ đêm ngay sau khi buổi sáng tôi ném cái chai nhựa vào đầu anh ấy. Tại quán bar hôm đó, Russell Brand đã bày tỏ ý định tán tỉnh và muốn hẹn hò với tôi. Và đêm đó tôi đã theo Russell về nhà của anh ấy. Nhưng khi anh ấy muốn ‘hành động’ thì tôi từ chối. Khỏi phải nói Brand Russell đã kinh ngạc như thế nào. Lúc đó tôi đã nói với anh ấy rằng, hãy để tôi thấy được thành ý của anh ấy trước khi muốn… lên giường với tôi và bỏ về” _ Katy Perry vẫn tiếp tục trải lòng mình với tờ Esquirer.

Katy Perry ‘thuần hóa’ chồng nhờ... sex, Ca  nhạc - MTV, ngôi sao nổi tiếng, ca sĩ nổi tiếng, sex, katy Perry.  russell Brand

Katy đã từng khiến Rusell sốc ‘toàn tập’

Có lẽ do sốc vì từ trước đến giờ chưa bao giờ gặp một cô gái nào như thế nên Russell Brand đã quyết tâm chinh phục cô nàng. Từ một anh chàng cục cằn khó tính, Russell bỗng trở nên ngọt ngào và dịu dàng hơn bao giờ hết. Quả là trời không phụ lòng người khi đúng một tuần sau đó, Russell đã nhận được cái gật đầu của Katy Perry và cô cùng anh chàng đến Thái Lan du lịch.

Katy Perry ‘thuần hóa’ chồng nhờ... sex, Ca  nhạc - MTV, ngôi sao nổi tiếng, ca sĩ nổi tiếng, sex, katy Perry.  russell Brand

Trong đám cưới của mình, rất có thể Katy Perry sẽ cưỡi voi

Không chỉ chinh phục được trái tim của Russell Brand, mà Katy Perry còn khiến cho anh chàng người yêu của mình sống tốt hơn trước rất nhiều. “Cả thế giới đều biết rằng trước khi gặp tôi Russell là một người ra sao. Anh ấy đã là một người phải đi điều trị về chứng nghiện sex của mình. Thậm chí chồng chưa cưới của tôi còn nổi tiếng trong giới showbiz vì một tháng đã từng quan hệ với 80 người phụ nữ. Russell trở thành thượng khách của các… lầu xanh cao cấp và nghiên thuốc phiện. Nhưng tình yêu đã khiến anh ấy thay đổi mọi thứ. Russell đã đi cai nghiện và tham gia một lớp điều trị chứng nghiện sex. Hiện tại bây giờ tôi tự hào vì chồng tôi là một người… khỏe mạnh và không nghiện bất kì một thứ có hại nào” _ Katy Perry không giấu nổi ánh mắt tự hào khi nhắc về người yêu lí tưởng của mình.

Katy Perry ‘thuần hóa’ chồng nhờ... sex, Ca  nhạc - MTV, ngôi sao nổi tiếng, ca sĩ nổi tiếng, sex, katy Perry.  russell Brand

Katy Perry ‘thuần hóa’ chồng nhờ... sex, Ca  nhạc - MTV, ngôi sao nổi tiếng, ca sĩ nổi tiếng, sex, katy Perry.  russell Brand

Không chỉ thông minh, xinh đẹp Katy Perry còn là một cô gái rất cá tính

“Bí quyết của tôi là hãy nên bắt các chàng trai của mình… đợi để được sex cùng chúng ta, đừng cho họ những điều mà họ thấy là quá dễ dàng cũng đạt được” _  Katy Perry tiết lộ

Đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc này đã được ấn định vào đầu tháng 10 năm nay. Katy Perry hé lộ rằng trong đám cưới của cô sẽ có pháo hoa, rất nhiều hoa hồng và cả… voi. “Người ta cưới nhau bằng máy bay, còn chúng tôi sẽ cưỡi voi. Tôi muốn đám cưới của mình sẽ là một kỉ niệm không thể quên đối với tất cả mọi người”.

●    Katy Perry quậy trên mui xe ô tô
●    Katy Perry nồng nàn hôn người đồng giới
●    Katy Perry cực sexy tại EMAs 2009
Thái An (24H.COM.VN)