– Là người đẹp tài năng nhưng bí ẩn nhất nước Pháp, Vanessa đã âm thầm trói chặt trái tim chàng tài tử Hollywood suốt 12 năm qua.

Vanessa Paradis ngưỡng mộ  Johnny Depp
Vanessa Paradis trên trang bìa tạp chí Marie Claire

Giọng ca vàng của nước Pháp khẳng định cô rất may mắn trong quan hệ tình cảm cùng Johnny Depp, tuy nhiên, đôi trai tài gái sắc này chưa từng và chắc chắn sẽ không sánh vai cùng nhau trên màn ảnh.

Vanessa chia sẻ cô rất ngưỡng mộ tài năng của bạn trai nhưng để làm việc cùng nhau lại là chuyện khác. Đã khẳng định được tài năng và vị thế của mình ở cả hai lĩnh vực: điện ảnh và âm nhạc nhưng Vanessa Paradis thấy lo sợ khi nghĩ tới việc trở thành bạn diễn của Johnny Depp.

Vanessa Paradis ngưỡng mộ  Johnny Depp
Vanessa và Johnny Depp hạnh phúc nắm chặt tay nhau

Trả lời phỏng vấn tạp chí Marie Claire, Vanessa cởi mở tâm sự: “Thành thật mà nói, tôi thấy mình muốn chết với cái ý nghĩ đóng phim cùng Johnny. Không phải là tôi không muốn mà là vì tôi sợ mình không đạt tới những chuẩn mực Johnny yêu cầu. Anh ấy quá tài năng. Và tôi không biết liệu mình có tìm cách nói dối hay né tránh khi đứng trước mặt anh ấy hay không.”

Vanessa cũng tiết lộ cô và Johnny Depp rất hiếm khi nói chuyện về công việc – trừ khi họ đang lên kế hoạch chơi bời cho hai đứa con xinh đẹp là Lily-Rose và John Christopher: “Khi ở bên nhau, chúng tôi thực sự chẳng mấy khi bàn về công việc. Chúng tôi cố gắng sắp xếp công việc của riêng mình để dành thật nhiều thời gian bên nhau”.

Vanessa Paradis và Johnny Depp gặp nhau lần đầu tiên tại hành lang của khách san Costes ở Paris năm 1998. Khi đó, Johnny vẫn là quý ông hoàn hảo của siêu mẫu Kate Moss.

Sau 12 năm chung sống, Vanessa cho biết tình cảm của họ ngày càng bền chặt và mặn mà vì giữa họ luôn có những khoảng cách cần thiết.

Cô giải thích: “Việc chúng tôi không ở cạnh nhau hàng ngày có một vai trò rất lớn trong việc duy trì sự bền vững của mối quan hệ này. Hơn nữa, chúng tôi luôn tôn trọng và ngưỡng mộ lẫn nhau.”

“Chúng tôi hiểu rằng nếu muốn tiếp tục chuyện tình cảm, mỗi người phải cho người kia một khoảng không gian nhất định, để họ tự do làm việc họ muốn và luôn tin tưởng lẫn nhau. Không phải ai cũng đủ may mắn để có khoảng trời riêng và được người bạn đời tin tưởng!”

Vanessa Paradis ngưỡng mộ  Johnny Depp
Vanessa Paradis ngưỡng mộ  Johnny Depp
Vanessa Paradis ngưỡng mộ  Johnny Depp
Một vài hình ảnh đẹp của Vanessa Paradis trên tạp chí Marie Claire mới phát hành.
Vanessa Paradis ngưỡng mộ  Johnny Depp
Hình ảnh tình tứ đầy lãng mạn của Vanessa và bạn diễn trong bộ phim mới nhất – L’arnacoeur