Trong khi ước mơ về một liveshow ở Hà Nội của Tuấn Hưng vẫn ở xa vời vợi thì đàn em của anh, ca sĩ Vũ Duy Khánh đã làm được điều đó.

Sau liveshow khá hoành tráng tại thành phố Hồ Chí Minh tháng 1 năm 2010, Tuấn Hưng không giấu tham vọng về việc thực hiện một liveshow ở Hà Nội vào cuối năm. Tuy nhiên anh ngậm ngùi thừa nhận kế hoạch này đã phá sản vì chưa có đủ thời gian chuẩn bị cùng những khó khăn trong việc tìm kiếm nhà tài trợ. Bởi vậy, kế hoạch về một liveshow đặc biệt dành cho khán giả Thủ đô vẫn nằm trong niềm ao ước của chàng ca sĩ đàn ông nhất showbiz.

Thế nhưng khi Tuấn Hưng chưa kịp thực hiện liveshow của mình cho khán giả Hà Nội thì người đàn em 21 tuổi của anh, ca sĩ Vũ Duy Khánh đã kịp làm điều đó thay anh mình Liveshow Duy Khánh sẽ đậm chất Tuấn Hưng bởi chủ nhân của liveshow đang được đánh giá là một phiên bản khá hoàn hảo của Tuấn Hưng, từ từ giọng nói, giọng hát, cách chọn ca khúc tới cách xử lý âm nhạc…


Tuấn Hưng không phật lòng vì đàn em của mình tổ chức liveshow trước


Vũ Duy Khánh không ngại ngần thừa nhận anh sẽ tiếp bước đàn anh Tuấn Hưng.
Liveshow “Tiếng hát và cuộc đời” là cách Duy Khánh trả nợ cho khán giả suốt 1
năm qua khi anh không có nhiều hoạt động nổi bật. Trong liveshow này, Duy Khánh sẽ
hát những ca khúc do anh tự sáng tác và thể nghiệm  mình với Dance, Ballad, Rock

Chia sẻ về sự lựa chọn của mình, Vũ Duy Khánh cho hay anh không ngại khi bị người khác chê bai giống người này hay người khác. “Có lẽ 5, 10 năm nữa anh Hưng sẽ không đi hát nữa thì Khánh sẽ là người bước tiếp con đường âm nhạc của anh”. Duy Khánh cũng tâm sự, một thời gian dài ở cùng với Tuấn Hưng, con người và âm nhạc của đàn anh đã ngấm vào anh một cách tự nhiên và nó trở thành một phần của anh.

Khi biết được kế hoạch của Vũ Duy Khánh, Tuấn Hưng không hề bất ngờ hay phẫn nộ. Ngược lại, cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu còn ủng hộ đàn em khi tâm sự rằng: “Khánh đã làm được cái mà tôi không làm được. Bất kể liveshow này có thế nào, thành công hay thất bại thì vẫn là một niềm vui. Tôi biết để làm được liveshow này, Khánh đã rất vất vả. Số tiền đầu tư cho album là do Khánh tích cóp suốt 3 năm đi hát. Với một ca sĩ trẻ, điều đó rất đáng ủng hộ”.


Vũ Duy Khánh hát live trong buổi họp báo giới thiệu liveshow. Nhiều người
giật mình vì Duy Khánh hát quá giống Tuấn Hưng

Anh cũng tôn trọng khi Duy Khánh lựa chọn con đường âm nhạc của mình để bước tiếp. Bởi vậy, khi Duy Khánh ngỏ lời mời, Tuấn Hưng đã đồng ý tham gia liveshow của em trai với 2 ca khúc solo và một ca khúc song ca cùng chủ nhân. Trong liveshow này, hai album Vol 9 của Tuấn Hưng và Vol 2 của Duy Khánh (Vì khi đã yêu) sẽ được bán để làm từ thiện.

Liveshow Vũ Duy Khánh sẽ có sự tham gia của Đinh Mạnh Ninh, Tăng Nhật Tuệ, Mạnh Quân, Khắc Việt, Tú Michael và các ca sĩ phía Nam như Tim, Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Nghiệp


Tăng Nhật Tuệ và Hoàng Nghiệp cũng tham gia liveshow của Duy Khánh