Chàng trai của nhóm nhạc A# cũ Ca sĩ Phan Việt Hải trở lại sau một thời gia “ở ẩn” đã trở lại với khán giả yêu nhạc. Ca sĩ Phan Việt Hải trở lại là một món quà nhỏ cho fan A#.

Ca sĩ Phan Việt Hải trở – Vào thời kì được cho là huy hoàng nhất của các nhóm nhạc Việt (thời hoạt động của 1088, MTV…), Phan Việt Hải đã cùng 2 thành viên khác gây dựng A# và nhanh chóng giúp nhóm tạo được nhiều chú ý theo phong cách sôi động, trẻ trung. Tuy nhiên sau một thời gian hoạt động, vì có những đường hướng riêng, Phan Việt Hải đã quyết định rời nhóm để chuẩn bị cho con đường ca hát solo của mình.

Rời khỏi nhóm, Phan Việt Hải tập trung vào tập thanh nhạc, vũ đạo cùng vũ đoàn Bước Nhảy, song song đó là phát triển công việc kinh doanh thời trang. Thời điểm đó, Phan Việt Hải cũng tung ra thị trường một số ca khúc solo của mình, mà gây chú ý nhất là “Về với yêu thương” (Nguyễn Hồng Thuận), tuy nhiên vì một số lý do cá nhân, Phan Việt Hải đã tạm dừng mọi kế hoạch đã lên, ngừng hẳn công việc ca hát mặc dù đã chuẩn bị được khá nhiều từ thu âm ca khúc, quay video clip… cho album đầu tay của mình.

Ca sĩ Phan Việt Hải trở – Việt Hải

Hai năm sau quyết định gây nhiều tiếc nuối đó, Phan Việt Hải một lần nữa khiến khán giả bất ngờ khi quyết định trở lại với rất nhiều dự án âm nhạc được ấp ủ. “Với lần trở lại này, trước hết tôi xem nó như một cách để thỏa mãn niềm đam mê của chính mình, thỏa mãn hoài bão trong âm nhạc luôn cháy trong tôi suốt thời gian qua và sau đó là chinh phục khán giả. Tôi không tự đặt ra cho mình những mục đích quá lớn nhưng sẽ vẽ ra cho mình con đường để đi tới cái đích mà tôi muốn hướng đến.” – Phan Việt Hải chia sẻ về sự trở lại lần này của mình.

Và sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Phan Việt Hải là ca khúc “Không hối tiếc” – một sáng tác của ca sĩ ,nhạc sĩ trẻ Trịnh Thăng Bình – cũng là người bạn, người anh em từng cùng Việt Hải “đồng hành” một thời gian trong nhóm A#. Bài hát viết về những cảm xúc vô tình trùng lập giữa Phan Việt Hải và Thăng Bình. Đây là một bản Pop ballad nhẹ nhàng, sâu lắng và dễ cảm nhưng không bị cuốn vào dòng chảy thị trường. Đó cũng là hướng mà Phan Việt Hải sẽ theo đuổi trong thời gian tới.


Việt Hải chuẩn bị tốt mọi thứ để quay lại showbiz

Ca sĩ Phan Việt Hải trở – Để chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho ca khúc Không hối tiếc này, Phan Việt Hải đã cùng ê-kíp của mình thực hiện một MV với sự tham gia của gương mặt trẻ gây nhiều chú ý trong thời gian qua – Quỳnh Chi. Truyền tải đúng nội dung của ca khúc, trong MV này Phan Việt Hải và Quỳnh Chi có một tình yêu rất đẹp với nhau, tuy nhiên thật trớ trêu là nhân vật của Quỳnh Chi đã có người yêu đang ở nước ngoài. Khi người yêu của mình trở về, Quỳnh Chi đã gặp phải sự lựa chọn khó khăn, thậm chí bị chính người yêu của mình đánh khi biết mọi chuyện… Tuy nhiên cuối cùng cô vẫn trở về với người yêu cũ, còn Việt Hải thì đành phải chấp nhận là người ra đi.

Hình ảnh trong MV “Không hối tiếc”

Với độ dài hơn 6 phút, MV Không hối tiếc được dựng gần như thành một Music Drama (video ca nhạc được thực hiện dưới dạng phim ngắn) đầy thú vị với những cảnh quay được chăm chút, đầu tư rất kỹ lưỡng. Và sau khi ra mắt đoạn trailer, MV Không hối tiếc của Phan Việt Hải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Rất nhiều ý kiến khen tặng, ủng hộ và đặc biệt là bày tỏ sự chờ đợi bản đầy đủ của MV được ra mắt. Và không để các fans cũng như khán giả của mình chờ đợi lâu hơn nữa, Phan Việt Hải vừa chính thức tung ra MV Không hối tiếc trên các website nghe nhạc trực tiếp cũng như Youtube, Facebook…

Được biết sau khi cho ra mắt MV Không hối tiếc, Phan Việt Hải cũng đã hoàn thành xong một bản Dance và hai ca khúc pop ballad rất hay của nhạc sĩ Mạnh Quân, dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Bấm vào để xem thêm về Ca sĩ Phan Việt Hải trở lại đầy ấn tượng.