SS501 bị xóa sổ vì Công ty quản lý DSP Entertainment Media đang chuẩn bị ra mắt một nhóm nhạc nam mới. Nhóm nhạc này có thể là lý do SS501 bị xóa sổ.

SS501 bị xóa sổ – DSP Entertainment Media đã mở một buổi thi tuyển vào thời gian vừa qua, và thành viên cuối cùng đã được chọn vào ngày 07/01. Công ty có ý định tạo ra nhóm mới với mục đích tiếp tục sự thành công của nhóm SS501. Mặc dù ngày ra mắt của SS502 chưa hề được tiết lộ, nhưng một nguồn tin cho biết mỗi thành viên sẽ trải qua quá trình huấn luyện nghiêm ngặt ở nhiều thể loại.


SS502 sẽ thay thế SS501?

Trong một cuộc phỏng vấn với Newsen, DSP Media tiết lộ: “Khoảng 5 thành viên đã tham gia vào nhóm. Chúng tôi sẽ thông tin chi tiết về các thành viên vào cuối tháng này. Mục tiêu của chúng tôi sẽ ra mắt nhóm trong nửa đầu năm nay. ”

Tuy nhiên, theo một nguồn tin khác, DSP Entertainment Media đã hoàn thành thử giọng cho nhóm mới và số lượng thành viên của SS502 sẽ là 7 người.

SS501 bị xóa sổ – Nhóm SS501 chính là tên viết tắt của những cụm từ “Super Star”, ” Singer”, và “5 members united as 1” (5 thành viên thống nhất trong 1), ra mắt tại Hàn Quốc trong năm 2005 và Nhật Bản trong năm 2007. Trong tháng 10/2010, một thông báo cho biết rằng nhóm sẽ trở lại vào năm 2011 với một album. Trong khi chờ đợi các thành viên đang hoạt động solo.

SS501 bị xóa sổ – Đây là những phát biể từ 5 thành viên của nhóm nhạc SS501 sau khi ký hợp đồng với các công ty quản lý: “Chúng tôi sẽ đợi cho đến khi hoạt động cá nhân của mọi người đã hoàn thành, và sang năm tới, SS501sẽ bắt đầu kế hoạch cho album mới “,” Chúng tôi vẫn muốn phát hành một album chung của SS501″, “Mặc dù ký hợp đồng với các công ty quản lý khác nhau, nhưng SS501 sẽ không giải tán”.

Ngoài ra, tất cả các công ty quản lý mới của các thành viên đều bày tỏ thiện chí rằng mặc dù hoạt động của nhóm tạm thời ngừng lại, nhưng tình bạn giữa các thành viên trong nhóm vẫn như trước đây. Họ sẽ hết mình hỗ trợ cho các thành viên trong hoạt động chung của cả nhóm. Không chỉ vậy, cậu em út Kim Hyung Jun cũng đã đến phim trường, hỗ trợ cho Park Jung Min quay MV.


Park Jung Min tới ủng hộ Kim Hyung Jun trong vở nhạc kịch Cafe In


Kim Hyung Jun đến phim trường nơi Park Jung Min quay MV

Kim Hyun Joong bắt đầu hoạt động solo của mình với vai trò là diễn viên trong “Playful Kiss”. Anh cũng vừa xuất hiện với vai khách mời trong tập một của bộ phim thần tượng “Dream High”. Ngày 02/01, Kim Hyung Joong viết một thông điệp năm mới trên trang web chính thức của mình: “Tôi đã làm việc chăm chỉ và muốn thể hiện một hình ảnh thật mới cho năm mới. Tôi muốn đóng trong một bộ phim truyền hình và phát hành hai album trong năm nay. Đó là mục tiêu của tôi”.

Kim Hyun Joong đóng vai khách mời trong Dream High
Sự thật về tin đồn SS501 bị xóa sổ bởi một nhóm mới của DSP?