Chung kết vietnam next top model : ai sẽ là người đăng quang

Sau hơn 5 tháng thực hiện, chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam Next Top Model đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới truyền thông cũng như sự quan tâm của đông đảo khán giả xem truyền hình. Với mong muốn thay đổi định kiến khắt khe của cộng đồng về nghề người mẫu, chương trình đã thành công khi khai thác các góc cạnh mới mẻ đằng sau bức màn hào nhoáng trên sàn catwalk: những giọt mồ hôi nước mắt, những giờ phút tập luyện căng thẳng cùng quyết tâm vượt qua mọi khó khăn của các cô gái. Yếu tố chân thật và đậm tính tương tác, cộng thêm thông điệp giáo dục ý nghĩa truyền tải trong mỗi phần thi chính là điều mà chương trình muốn mang lại cho khán giả trẻ, đó là thông điệp “dám ước mơ, dám thực hiện”.

chung ket viet nam next top model, chung ket vietnam next top model, video chung ket viet nam next top model

de8d465f2d67d6d77f03236c1e6e1503 Chung kết vietnam next top model : ai sẽ là người đăng quang

3 thí sinh xuất sắc lọt vào đêm chung kết

Với những bài học và thử thách mà Ban tổ chức đưa ra, các thí sinh có cơ hội được tiếp xúc nhiều hơn với các công việc của một người mẫu chuyên nghiệp, được tôi luyện bản lĩnh qua các thử thách và các buổi chụp hình với những nhiếp ảnh gia lớn trong nước và nước ngoài. Qua 15 tập phát sóng, vượt qua hàng ngàn thí sinh trên khắp cả nước, 3 cô gái trẻ Khiếu Thị Huyền Trang, Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyễn Thu Thủy đã khẳng định khả năng của mình khi vượt qua tất cả các thử thách gắt gao để dành tấm vé cho trận chung kết dành ngôi vị quán quân của chương trình. Khác với các cuộc thi khác, chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model chỉ có một giải thưởng duy nhất cho thí sinh chiến thắng:

  • 1 hợp đồng người mẫu độc quyền trong 2 năm trị giá 1 tỉ đồng với công ty đào tạo người mẫu CA Model.
  • 1 khóa đào tạo tại New York, Mỹ tại công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu thế giới Wilhelmina.
  • 1 thẻ Diamond Membership của trung tâm California Fitness and Yoga Center trị giá 300 triệu đồng và có giá trị trong vòng 02 năm trên toàn thế giới.
  • 2 năm sử dụng mỹ phẩm của hãng Revlon trị giá 200 triệu đồng.
  • 1 chiếc nhẫn kim cương của Unique trị giá 200 triệu đồng.
  • 1 chiếc xe máy Piaggio LX 125.

Chính sự khác biệt trong giải thưởng của cuộc thi đã trở thành động lực lớn thúc đẩy các thí sinh phải cố gắng hết mình và tập trung tinh thần ở mức cao nhất. Mục tiêu chiến thắng sẽ giúp họ vượt qua mọi khó khăn trong giai đoạn quyết định. Chia sẻ về điều này, bà Lê Thị Quỳnh Trang đại diện nhà sản xuất Multimedia JSC, đồng thời là đơn vị giữ bản quyền sản xuất và phát sóng của America’s Next Top Model tại Việt Nam đã phát biểu: “Điểm khác biệt của chương trình so với những cuộc thi khác là giải thưởng chỉ dành cho một người chiến thắng duy nhất, và giải thưởng đó vô cùng hấp dẫn. Điều đó khẳng định người chiến thắng của cuộc thi là người xứng đáng nhất và có nỗ lực phấn đấu vượt bậc cho mục tiêu của mình” .

Để chuẩn bị cho đêm chung kết, các thí sinh vẫn đang nỗ lực tập luyện hết mình. Trước hết, từ ngày 11/01/2011 đến 13/11/2011 sắp tới, 3 thí sinh sẽ có chuyến đi Singapore để chụp hình bìa cho tạp chí Her World cùng ekip nước ngoài và trải nghiệm môi trường người mẫu quốc tế. Đây là cơ hội lớn để các thí sinh thể hiện bản lĩnh và tài năng của mình. Chính điều này sẽ nâng tầm chuyên nghiệp và giúp họ vững bước trên con đường người mẫu tương lai.

217a00070132ee123407bbe80a50f816 Chung kết vietnam next top model : ai sẽ là người đăng quang

Nguyễn Thị Tuyết Lan

75154b369f6940b67d4b886b969452e5 Chung kết vietnam next top model : ai sẽ là người đăng quang

Khiếu Thị Huyền Trang

9b22605d06236ff19a9921e58527fc39 Chung kết vietnam next top model : ai sẽ là người đăng quang

Nguyễn Thu Thủy

Giai đoạn gây cấn thực sự với đêm chung kết hoành tráng sẽ diễn ra tại khách sạn 5 sao InterContinental Asiana Saigon vào ngày 23/01/2011. Đêm diễn không chỉ là phần tranh tài giữa 3 thí sinh mà hứa hẹn còn là màn trình diễn hoành tráng của các gương mặt đã lọt vào top 18 của cuộc thi cùng những ca sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay. Ngoài ra, đêm chung kết sẽ có sự tham gia của đại diện công ty Wilhelmina, công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu tại Mỹ có trụ sở chính đặt tại New York. Đây cũng là đơn vị quản lý những người chiến thắng của cuộc thi American’s Next Top Model, và sắp tới là Vietnam’s Next Top Model.

fa0f2b5324e40e6d849b8c9dec7b81d2 Chung kết vietnam next top model : ai sẽ là người đăng quang

Ai sẽ đăng quang Vietnam’s Next Top Model lần đầu tiên?

Ai sẽ là người đăng quang ngôi vị cao nhất của Vietnam’s Next Top Model lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam? Hãy cùng chờ xem đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 20g ngày 23/01/2011 tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon và được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền Hình Việt Nam.

http://nghenhacmp3.info/chung-ket-vietnam-next-top-model-ai-se-la-nguoi-dang-quang

Nghe nhac mp3 » Tin tức Sao

Leave a comment